Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Mua đất bình dương ở đâu giá rẻ?

Hiện tại tình hình bất động sản tại bình dương ngày càng nóng lên trong khoảng cuối năm 2013 cho đến đầu năm 2015. Những dự án được bung ra với hơn 5000 cuộc giao dịch trên toàn thành phố bình dương. Tình hình kí gửi sản phẩm của các doanh nghiệp cũng đang nhộn nhịp trong cùng kỳ năm ngoái.

Vốn điều lệ hơn với gói vay hơn 30000 tỷ của nhà nước đang được lưu động mạnh tại tị trường thành phố mới bình dương. Với trị giá đất rẻ chỉ 2 triệu/m2 trên khu vực civilized- VSIP II. Các nhà đầu tư như đã nhận ra những tiện ích cũng như đầu tư vào thành phố mới bình dương sẽ mang lại giá trị lợi nhuận cao.

(Dự án Civilized mới cuộc sống phồn vinh )

Đầu tháng 8 những sàn giao dịch bất động sản tại Bình Dương như: Becamex, Kim Oanh, Tất đất tất vàng đang triển khai một số dự án mới để mở bán trong giai đoạn tiếp theo. 

Cụ thể Tập đoàn địa ốc Kim Oanh sẽ mở bán một số lô A, B, C tại khu vực Civilized VISIP II. với mức giá chỉ 1 triệu 9 - 2 triệu/m2 theo phân khúc người tiêu dùng. Để phục vụ cũng như tạo điều kiện và cơ hội cho một số nhà đầu tư mang lại lợi nhuận cao khi đầu tư vào dự án này.

(Những tiện ích của dự án Civilized)

Theo thông tin được đưa sẽ có hơn 5000 sản phẩm được bung ra tại thị trường này. Dự án nằm trên khu công nghiệp VISIP II hơn 500 nhà máy với số lượng công nhân hơn 200.000 thích hợp để xây phòng trọ đầu tư lâu dài trong tương lai. Dự án Civilized mới hứa hẹn sẽ đem lại lợi nhuận cao cho các nhà đâu tư trong năm 2015 này.

Với tiêu chí bán đất rẻ sẻ chia niềm vui hi vọng sẽ đem mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi đến với công ty chúng tôi. Để biết được thông tin về dự án liên hệ: 0903.983.973 Gặp Vinh để được tư vấn miễn phí và đặt xe ôtô tham quan dự án.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét