Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Dự án richhome 2 nơi an cư lạc nghiệp dành cho công nhân – viên chức

Sau khi công bố dự án khu đô thị richhome 2 tại khu vực thành phố mới bình dương đã thu lại sự chú ý của toàn thể người dân chỉ với mức giá 160 triệu/ nền. Chỉ 1 tuần nữa là mở bán thêm vào đó công ty kim oanh sẽ tổ chức buổi bốc thăm trúng thưởng hàng trăm giải thưởng có giá tri lớn đối với khách hàng.

1. Giải thưởng hấp dẫn quà giá trị cao

Ngay ngày mở bán công ty kim oanh sẽ tổ chức rút thưởng bao gồm các phần thưởng lớn như: Xe máy, ti vi, tủ lạnh, và các vật dụng cần thiết đối với căn nhà của bạn. Tổng giá trị lện tới 150 triệu đồng để dành tri ân khách hàng đã lựa chọn sản phẩm RichHome 2 để an cư hoặc đầu tư.
Sự kiện này mang lại giá trị tinh thần lớn đối với các khách hàng mua tại dự án Richhome 2.

( Giải thưởng khi đặt chổ đặt cọc dự án RichHome 2)

2. Sở hữu nhà ở ngang mức giá như thuê phòng trọ

Thay vì các bạn tốn tiền chi phí hàng tháng điện nước đối với phòng trọ. Khi an cư tại Richhome 2 bạn chỉ phải trả với mức giá tương đương, nhưng bạn có quyền sở hữu riêng cho ngôi nhà của mình. Với quy mô 5,5 hecta tổng cộng 404 nền diện tích từ 60m2 bạn có thể hưởng mọi tiện ích tại khu vực thành phố mới. 

( Mô hình toàn cảnh dự án RichHome 2)

3. Giá rẻ nhưng tiềm năng lớn

Gần ngay tại khu vực thành phố mới, gần các khu công nghiệp VSIP, Đồng An, các nhà máy khu chế xuất Amway,… Rất tiện lợi trong quá trình di chuyển tại các khu công nghiệp từ dự án chỉ mất từ 5-8 phút di chuyển. Đây cũng là khu vực đầu mối giao thông kết nối giữa 5 vùng kinh tế trọng điểm phía
Nam.


(Những tiện ích mà dự án đem lại)


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ HOTLINE: 0903.983.973 GẶP VINH ĐỂ HỖ TRỢ TƯ VẤN CŨNG NHƯ THĂM QUAN DỰ ÁN.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét